Giới thiệu

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • THÔNG ĐIỆP BAN QUẢN TRỊ

  • VĂN HÓA GP GROUP

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • SỨ MỆNH

  • TẦM NHÌN

  • TRIẾT LÝ

  • BỘ MÁY ĐIỀU HÀNH

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty Cổ phần Tập đoàn GP GROUP được thành lập tháng 12/2018. Với “Khát vọng tiên phong”, GP GROUP mang đến cho khách hàng, cho xã hội những sản phẩm, dịch vụ có tính năng vượt trội, chất lượng nhất, tiện ích nhất, bắt kịp xu thế công nghệ 4.0 trên toàn cầu.

GP GROUP là nơi hội tụ của những con người tinh hoa, cùng nhau làm nên những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa. Với phương châm “ Đơn giản, tiện ích, dễ quản lí, dễ sử dụng”, GP GROUP đem đến những giải pháp phần mềm, giải pháp công nghệ tiện ích và lâu dài về giáo dục, quản lý Nhà nước, y tế - chăm sóc sức khỏe và thương mại điện tử “vì một xã hội tinh hoa”.

- Giải pháp phần mềm Quản lí giáo dục với phần mềm quản lý học sinh, quản lý giáo viên, quản lý thư viện, y tế học đường, dinh dưỡng học đường,… góp phần xây dựng một nền giáo dục hiện đại, nâng cao tầm vóc cũng như tri thức cho người Việt.

- Giải pháp Quản lý Nhà nước với các phần mềm quản lý đơn thư, quản lý khiếu nại tố cáo, quản lý dự án, quản lý đầu tư,… được xây dựng hướng tới việc tin học hóa, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác quản lý Nhà nước, nâng cao chỉ số cạnh tranh và tín nhiệm đầu tư của Việt Nam trên trường quốc tế.

Với tâm huyết từ Ban Quản trị và sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV, GP GROUP đang từng bước xây dựng và khẳng định uy tín và vị thế của mình để dần trở thành đơn vị hàng đầu về giải pháp phần mềm, giải pháp công nghệ trong những lĩnh vực quan trọng thiết yếu ở Việt Nam và vươn ra quốc tế.

THÔNG ĐIỆP BAN QUẢN TRỊ

Để thực hiện sứ mệnh “Tiên phong, Năng suất, Hiệu quả. Vì một xã hội tinh hoa”, GP GROUP lấy mức độ hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác, sự công nhận của cộng đồng, sự đoàn kết của tập thể CBCNV là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. GP GROUP xác định và tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

- Nguyên tắc phát triển bền vững và hài hòa: Phát triển bền vững dựa trên cở sở xây dựng mối quan hệ lâu dài, hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa GP GROUP với khách hàng, GP GROUP với CBCNV của mình, GP GROUP với xã hội, GP GROUP và nhân tố khác có tác động đến việc xây dựng và phát triển công ty.

- Nguyên tắc tôn trọng con người: GP GROUP tôn trọng quyền lợi của khách hàng và quyền lợi của tập thể CBCNV công ty; lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu không ngừng; đặt giá trị con người của mỗi CBCNV là nguồn lực quan trọng nhất. Vì vậy, GP GROUP luôn tạo mọi điều kiện để CBCNV phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích CBCNV học hỏi nâng cao kiến thức, kĩ năng cũng như tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà CBCNV có thể đảm trách.

- Nguyên tắc quản lý theo hệ thống: GP GROUP xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp đồng nhất, các quy trình, quy chế, quy định, tài liệu chuẩn. Các phòng ban/ bộ phận/cá nhân có trách nhiệm thực hiện theo đúng quy trình, quy chế, quy định, quyền hạn và trách nhiệm để đảm bảo tính hệ thống nhất quán toàn Công ty.

- Nguyên tắc đề cao tập thể: GP GROUP luôn khuyến khích việc xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, tôn trọng mục tiêu chung của tập thể và luôn hướng tới việc hoàn thành những mục tiêu đó. Văn hóa doanh nghiệp mạnh chính là nền tảng cho sự phát triền bền vững của công ty cũng như của từng CBCNV.

- Nguyên tắc phân quyền: GP GROUP trao quyền quyết định những công việc ở phạm vi nhất định cho các cấp quản lý cấp dưới và nhân viên đặt trong điều kiện tin tưởng nhân viên, giám sát tốt và đề cao tinh thần trách nhiệm của CBCNV với công việc được giao.

- Nguyên tắc cống hiến cho cộng đồng: Mỗi sản phẩm, dịch vụ GP GROUP nghiên cứu và phát triển đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, tiện ích nhất, đáng giá nhất. Đồng thời GP GROUP luôn tự nguyện tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và phát triển cộng đồng trong khả năng cho phép để góp phần xây dựng một xã hội văn minh hơn – công bằng hơn – tốt đẹp hơn.

VĂN HÓA GP GROUP

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, GP GROUP đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, có uy tín, có vị thế tại Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế.

GP GROUP xây dựng, phát triển cung cấp thành chuỗi sản phẩm và dịch vụ tiện ích nhất, đáng giá nhất dựa trên thành tựu của khoa học công nghệ và tâm huyết của Ban Quản trị nhằm góp phần nâng cao chất lượng công việc, cũng như chất lượng cuộc sống của khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Tiên phong – Năng suất – Hiệu quả. Vì một xã hội tinh hoa”

- Với khách hàng: GP GROUP sáng tạo không ngừng để mang tới sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tiện ích nhất.

- Với xã hội: GP GROUP góp phần xây dựng một xã hội phát triển văn minh, hiện đại và bền vững.

- Với đội ngũ nhân viên: GP GROUP mang tới môi trường và cơ hội cùng nhau gắn kết, cùng nhau làm việc và đạt được những giá trị cốt lõi của công ty cũng như không ngừng nâng cao giá trị của từng nhân viên.

SỨ MỆNH

"TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

“TÍN”: GP Group đặt chữ “TÍN” lên vị trí hàng đầu, lấy chữ “TÍN” làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình. GP Group luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

“TÂM”: GP Group đặt chữ “TÂM” là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.GP Group coi trọng khách hàng và luôn “lấy khách hàng làm trung tâm, coi khách hàng là người bạn đồng hành” đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.GP Group chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

"TRÍ": GP Group coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. GP Group đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. GP Group đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

"TỐC": GP Group lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc. GP Group đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. GP Group coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

"TINH": GP Group có mục tiêu là “Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa”. GP Group mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình. GP Group quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

"NHÂN": GP Group xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. GP Group luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBCNV

TẦM NHÌN

1. Văn hóa giao tiếp

1.1. Trang phục

Để tạo hình ảnh chuyên nghiệp, CBCNV cần chăm sóc đến trang phục của bản thân khi đi làm việc trong hay ngoài Công ty, đảm bảo y phục chỉnh tề, sạch sẽ, gọn gàng, trang nhã, móng tay luôn cắt ngắn, tóc gọn gàng.

- Trang phục phù hợp cho nam giới bao gồm: quần tây, áo sơ mi dài hoặc ngắn tay, giày hoặc dép có quai hậu.

- Trang phục phù hợp cho nữ giới bao gồm: áo đầm, váy, quần tây, áo kiểu, vớ dài, áo dài, giày có gót hay giày có quai hậu và theo quy định văn hoá GP GROUP.

- Vào mùa thu – đông, CBCNV hãy mặc thêm áo khoác, áo vest có form dáng lịch sự, cổ điển, đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhưng không làm mất đi vẻ lịch sự, trang nhã của vẻ ngoài.

- Khi tham gia hoạt động ngoài trời do Công ty tổ chức, CBCNV mặc đồng phục hoặc mặc trang phục phù hợp với hoàn cảnh nhưng vẫn cần đảm bảo yếu tố năng động, lịch sự, không phản cảm.

- Khi tham gia các sự kiện, event trang trọng, CBCNV cần có sự đầu tư nhất định về trang phục và diện mạo, đảm bảo sự lịch sự, trang nhã nhưng không khoa trương, không gây phản cảm.

- Trong suốt thời gian làm việc tại nơi làm việc cũng như đi gặp khách hàng, CBCNV phải đeo thẻ nhân viên và đảm bảo thẻ luôn được giữ ngay ngắn, sạch sẽ.

Một bộ quần áo sạch sẽ, ủi là thẳng nếp, giản dị, phù hợp với thân hình, địa vị người mặc, hợp thời trang thể hiện sự tự trọng, thái độ nghiêm túc, lịch sự trong giao tiếp sẽ gây ấn tượng tốt, dễ gần, thân thiện ngay khi mới tiếp xúc lần đầu. Bởi lẽ, trước tiên mọi người nhìn thấy rồi sau mới nghe thấy, trang phục cũng là biểu hiện quan trọng của sự cư xử lịch thiệp mà không cần khoa trương bằng lời nói. Do đó CBCNV phải xoá bỏ ngay các cách ăn mặc tuỳ tiện, thiếu nghiêm chỉnh như sau:

- Áo bỏ ngoài quần.

- Mặc áo phông không cổ, quần bò rách, quần bó ống, váy quá ngắn, trang phục hở hang khêu gợi, vải xuyên thấu, màu sắc loè loẹt, lố lăng không phù hợp với thẩm mỹ; dùng quá nhiều trang sức, đồ phụ kiện gây mất thẩm mỹ và phản cảm.

- Không đeo thẻ nhân viên, hoặc thẻ nhân viên bị tẩy xóa, bẩn, bỏ thẻ nhân viên vào túi áo ngực, đeo thẻ xộc xệch không ngay ngắn.

- Đi dép lê, dép tông.

- Đội mũ (mũ cát, mũ phớt, mũ nồi, mũ len…) trong phòng họp.

- Cắt tóc và/ hoặc nhuộm màu theo kiểu quái đản, kinh dị, khác người.

- Đeo kính đổi màu trong không gian làm việc.

1.2. Tác phong

Dáng điệu, cử chỉ, nét mặt là một phương tiện giao tiếp quan trọng; theo đó, CBCNV GP Group cần rèn luyện cho mình tác phong, dáng điệu, cử chỉ, nét mặt theo các nguyên tắc sau:

- Điệu bộ chững chạc, khoan thai.

- Đi đứng thẳng người (tránh đi chữ bát ), ngay ngắn, đàng hoàng, thong dong; không khom nom, không huênh hoang, khuyên chạy tất tả.

- Đi lại nhẹ nhàng, uyển chuyển; hạn chế tối đa gõ đế giày xuống nền nhà gây tiếng động mạnh làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

- Không liếc ngang liếc dọc, nhảy lò cò,… trên đường đi.

- Không thọc tay vào túi quần.

- Ngồi thẳng lưng.

- Không ngồi rung đùi, nhổ râu, ngoáy mũi.

- Nên nhường bước người già, phụ nữ. Khi xuống cầu thang hoặc đi thang máy thì nên nhường cho người lớn tuổi hơn, có địa vị, chức vụ đi trước nhưng khi lên cầu thang thì phải để phái nữ đi sau.

1.3. Ngôn ngữ

Ngôn ngữ là công cụ thể hiện văn hoá giao tiếp quan trọng nhất, là “cơ chế tín hiệu” của văn hoá giao tiếp trong môi trường công sở cũng như khi gặp khách hàng. Mỗi CBCNV GP Group cần ghi nhớ và thực hiện đúng những nội dung sau đây:

- Lời nói nơi công sở phải đảm bảo có tính chính xác, tránh đưa tin đồn nhảm, thất thiệt, “thêm mắm dặm muối”, mơ hồ, hoặc không có thực.

- Lời nói nơi công sở cần đảm bảo tính trang trọng, lịch sự. Trong giao tiếp giữa lãnh đạo với CBCNV, giữa các đồng nghiệp với nhau hoặc với khách hàng phải có thưa gửi đàng hoàng, có chủ ngữ rõ ràng, những câu nói xã giao như: cám ơn, cảm tạ, xin lỗi, làm ơn…

- Tuyệt đối nghiêm cấm văng tục, chửi bậy, lời nói xuồng xã nơi công sở cũng như khi gặp khách hàng, đối tác.

2. Văn hóa ứng xử

2.1. Với công việc:

- Nói đi đôi với làm

- Tôn trọng và tuân thủ deadline. Việc hôm nay chớ để ngày mai

- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo

- Không ngừng học hỏi, phát triển bản thân

2.2. Với cấp trên

- Tín nhiệm

- Trung thành

- Tôn trọng

2.3. Với cấp dưới

- Thưởng – phạt công minh, kịp thời

- Tin tưởng, trao quyền

- Dẫn dắt, đào tạo

- Lắng nghe

2.4. Với đồng nghiệp

- Tôn trọng

- Hợp tác

- Đoàn kết

- Tương trợ

- Chia sẻ

2.5. Với khách hàng

- Tận tình

- Tôn trọng

- Chân thành

2.6. Với đối tác

- Tôn trọng

- Rõ ràng, minh bạch

- Hợp tác hai bên cùng có lợi

2.7. Với cơ quan Nhà nước

- Trang phục chỉnh tề, lịch sự

- Tác phong điềm tĩnh, đĩnh đạc, đúng giờ

- Tôn trọng

- Khéo léo

2.8. Với cơ quan báo chí

- Chuẩn bị kỹ càng

- Lời nói cẩn trọng, đúng mực

- Thái độ lịch sự, cởi mở

- Tác phong điềm tĩnh, đĩnh đạc

3. Tiêu chuẩn 6S với CBCNV GP GROUP

Tiêu chuẩn “6S” đối với mỗi nhân viên GP GROUP

• “Smile” – nụ cười

• “Speed” – tốc độ

• “Smart” – Sự khôn khéo

• “Sincere” – Sự chân thành

• “Skill” – Kỹ năng

• “Standard” – Chuẩn mực

- Mỗi CBCNV GP Group nhận thức rõ về vai trò, trách nhiệm, giá trị của bản thân mình trong bộ máy toàn công ty; thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm, tinh thần tích cực và sự đam mê cao nhất với công việc; thực hiện đầy đủ phương châm “Tâm huyết – Chuyên nghiệp – Sáng Tạo - Hiệu quả”; xác định lợi ích của cá nhân phải song hành với lợi ích của doanh nghiệp, lợi ích của doanh nghiệp phải được hoài hòa với lợi ích của khách hàng và của xã hội.

- Mỗi CBCNV GP Group luôn đề cao và không ngừng học hỏi, rèn luyện về đạo đức, kiến thức, kỹ năng, khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm một cách hiệu quả nhất. Mỗi CBCNV cần sẵn sàng chia sẻ kiến thức, hiểu biết với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ, cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp; xây dựng tinh thần làm việc vì tập thể, làm việc vì sự lớn mạnh của Công ty nói chung và vì giá trị của bản thân nói riêng.

- Mỗi CBCNV xác định trách nhiệm “Người đại diện” của GP Group, luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, lịch sự trong tiếp xúc, giao tiếp, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan Nhà nước; luôn sẵn sàng bảo vệ uy tín và góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu GP Group; từ đó tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu GP Group.

- Mỗi CBCNV cần tích cực đấu tranh với các biểu hiện, hành vi trái với quy định, quy chế, kỷ luật lao động, văn hóa công ty; đặc biệt là tinh thần làm việc thiếu chủ động, thiếu trách nhiệm, thiếu hợp tác, thiếu đoàn kết. Mỗi CBCNV GP Group đóng vai trò là hạt nhân xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng phát huy và cộng hưởng điểm mạnh của từng cá nhân tạo nên sức mạnh chung của tập thể.

TRIẾT LÝ

1. Với khách hàng:

Cuộc cách mạng 4.0 là sự chuyển mình của toàn nhân loại. Công nghệ 4.0 đã tác động mạnh mẽ đến sự phồn thịnh của quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp. Tạo ra những giá trị mạng tính toàn cầu, giá trị tri thức, tư duy quản trị sáng tạo tuân thủ theo những giá trị mà nó đem lại.

Công nghệ đó giúp mọi thứ trở nên thông minh hơn, kết nối vạn vật, mọi thứ kết nối với nhau chỉ qua click, hoặc tự động. Chính vì vậy việc mà chúng ta phải thay đổi và tuân thủ theo nó là điều hiển nhiên. Để sự hiện diện tuyệt vời đó giúp các nhà quản lý, các cá nhân trong tổ chức. Những người dân dễ dàng hội nhập. GP GROUP luôn đầu tư, nỗ lực, nắm bắt từng ngày để đem đến cho những đối tác, khách hàng những điều cao quý nhất, những giá trị vượt xa sự mong đợi. Tiết kiệm mà tối ưu.

Chúc toàn thể bình an!

2. Với CBCNV GP GROUP

Chúng ta trong suốt quá trình đi đến sự trưởng thành phải tạo mới cho mình những năng lực vượt trội hơn thiêm bẩm, thậm chí hơn mọi đặc ân hay may mắn. Đó chính là ý chí cần cù, chân thành, chân thật, trí tuệ dựa trên sự học tập suốt đời. Giá trị sinh thành như vậy gần như là thứ duy nhất không bị mất đi khi chúng ta còn sống; hơn nữa từ đó nhân lên, tạo nên những cơ hội mới, những khả năng suốt đời.

Trong việc sử dụng thời gian, tiền bạc và tâm sức con người, có ý chí lâu bền và mang tính đẳng cấp, khi có tác dụng nhân bản vào tổ chức chính là lao động, học tập và tạo ra các giá trị cho nhau. Điều đó càng đúng với các bạn – những lãnh đạo giỏi, lao động giỏi, tạo ra các giải pháp và giá trị mới trên nền tảng kinh nghiệm và giá trị tri thức. Trụ cột là tính khoa học áp dụng trong muôn vàn thực tiễn hội nhập.

Các bạn có thể bằng cách dễ dàng mà tối ưu nhất là hãy hết lòng vì khách hàng, hết mình vì công việc, xây dựng và giúp đỡ lẫn nhau một mực xây dựng tổ chức cường thịnh và chúng ta thấu hiểu. Tiếp dụng sự khôn ngoan của thiên hạ để hanh thông trong thiên hạ. Các bạn thấy nơi đây kết tinh những gì bạn và đồng nghiệp cùng trải nghiệm, bạn sử hữu nhiều điều hay để bạn sinh ra những giá trị mới hơn; hơn nữa, bạn tìm được kích cỡ giá trị của mình để tự tin tìm việc hội nhập cùng tương lai thành công.

Chúc bạn thành công. GP GROUP luôn đồng hành hữu ích bên bạn!

BỘ MÁY ĐIỀU HÀNH

Chưa có nội dung

613

Khách hàng

370

Số dự án

442

Đang online

120070

Tổng lượt truy cập